Status
Đặt lịch
0
Giỏ
1
Chat
Gọi
Thêm

ELY SPA - Khách Hàng Thân Thiết 2018

Hiện tại chúng tôi đang cập nhật hệ thống

Nếu bạn cần tra cứu thứ hạng thành viên, vui lòng liên hệ tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng 1800 1160

  • Tài khoản Thành Viên được quản lý và cập nhật theo số điện thoại
  • Thành viên được xếp hạng dựa vào chi tiêu tích lũy khi mua sắm tại cửa hàng hoặc online trong vòng 12 tháng (kể từ ngày đăng ký hoặc ngày thay đổi hạng thành viên gần nhất).

1. ELY SPA Membership là gì?

ELY SPA Membership là chương trình Khách hàng Thân Thiết mới, mang đến những ưu đãi và những quyền lợi đặc biêt dành riêng cho khách hàng thân thiết của ELY SPA. Tài khoản thành viên được quản lý và cập nhật theo số điện thoại.

2. Làm sao để trở thành khách hàng thân thiết ELY SPA?

Bạn sẽ trở thành Khách hàng thân thiết ELY SPA ngay khi mua sản phẩm bất kỳ đầu tiên và để lại thông tin đăng ký (Số điện thoại). Bạn có thể được yêu cầu cung cấp các thông tin khác (để nhận tất cả Ưu Đãi đủ điều kiện): tên người dùng, mật khẩu, ngày sinh (ngày sinh chỉ được cập nhật một (1) lần duy nhất theo chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ khác có xác minh ngày sinh), địa chỉ email, địa chỉ liên lạc.

3. Thời gian và cách thức xếp hạng thành viên?

Thành viên sẽ được thăng hạng ngay lập tức khi đạt chi tiêu thăng hạng.

Chi tiêu tích luỹ từ bất kỳ đến dưới 1 triệu: Thành viên Đồng

Chi tiêu tích luỹ từ 1 triệu đến dưới 2 triệu: Thành viên Bạc

Chi tiêu tích luỹ từ 2 triệu đến dưới 4 triệu: Thành viên Vàng

Chi tiêu tích luỹ từ 4 triệu trở lên: Thành viên Kim Cương

Sau 12 tháng kể từ ngày được thăng hạng (hoặc ngày xếp hạng cuối cùng), thành viên sẽ được xếp hạng lại dựa trên tổng chi tiêu của 12 tháng đó.
Ví dụ:
Vào ngày 10/7/2018, bạn lên hạng là thành viên Vàng có chi tiêu tích lũy hiện tại đạt 2.000.000đ. Trong 12 tháng sau đó, tổng chi tiêu mua sắm của bạn là 1.000.000đ. Vào ngày 10/7/2019 bạn sẽ được xếp hạng lại là thành viên Bạc.

4. Làm sao để được tích luỹ chi tiêu?

Cung cấp số điện thoại cho nhân viên khi mua sắm tại cửa hàng, hoặc đặt hàng online qua facebook chat, zalo chat và hotline 18001162. Đối với trường hợp đổi/trả hàng, giá trị tích luỹ sẽ tăng/giảm ngay lập tức theo giá trị mà bạn thanh toán.

5. Quyền lợi của khách hàng thân thiết ELY SPA là gì?

Thành viên Đồng: Giảm 49% cho 01 sản phẩm trong dịp sinh nhật của Bạn

Thành viên Bạc:
- Giảm 5% cho mỗi lần mua sắm.
- Giảm 49% cho 01 sản phẩm trong dịp sinh nhật của Bạn

Thành viên Vàng:

- Giảm 10% cho mỗi lần mua sắm.
- Giảm 49% cho 01 sản phẩm trong dịp sinh nhật của Bạn

Thành viên Kim Cương:

- Giảm 15% cho mỗi lần mua sắm.
- Giảm 49% cho 01 sản phẩm trong dịp sinh nhật của Bạn.

Cùng các chương trình và ưu đãi khác dành riêng cho thành viên sẽ được gửi thông tin qua tin nhắn và email.
Lưu ý: Ưu đãi Giảm 49% dịp Sinh Nhật và Giảm Giá Mỗi Lần Mua Sắm chỉ áp dụng cho sản phẩm nguyên giá (Không áp dụng trên tổng hoá đơn hay đồng thời cùng các chương trình khuyến mãi khác).

6. Làm sao để nhận các ưu đãi?

Ưu đãi dịp sinh nhật của Bạn, Giảm 49%
- Bước 1: Bạn cần cung cấp số điện thoại và chứng minh nhân dân (hoặc giấy tờ có xác minh ngày sinh) cho nhân viên cửa hàng, hoặc gửi hình ảnh cho nhân viên tư vấn khi mua hàng online để cập nhật ngày sinh vào tài khoản (chỉ được cập nhật một (1) lần duy nhất.
- Bước 2:
Tại cửa hàng: Cung cấp số điện thoại khi mua hàng vào tuần sinh nhật của Bạn (3 ngày trước, và 3 ngày sau sinh nhật).

Mua hàng online: Liên hệ Hotline 18001162

Ưu đãi giảm giá mỗi lần mua hàng
- Tại cửa hàng: Cung cấp số điện thoại cho nhân viên.
- Mua hàng online: Liên hệ facebook chat, zalo chat hoặc hotline 18001162

Ưu đãi giảm giá sản phẩm đặc biệt
Thông tin sản phẩm giảm giá đặc biệt sẽ được gửi qua email hoặc tin nhắn.

* Không áp dụng các ưu đãi “ELY SPA Membership" cùng các chương trình khuyến mãi khác.

7. Vì sao tôi được xếp hạng?

Xếp hạng lần đầu: Để ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết mới, ELY SPA xếp hạng thành viên cho tất cả Khách hàng dựa vào chi tiêu tích lũy kể từ 1/6/2016 để thành viên nhận được ưu đãi từ 1/7/2018 Sau đó, bất kỳ khi nào Khách hàng mua sắm đạt chi tiêu tích lũy mới (đủ điều kiện tích lũy của Bạc - Vàng - Kim Cương), sẽ ngay lập tức được lên hạng!

8. Chính sách đổi trả

Khách hàng thân thiết được áp dụng chính sách đổi trả chung cho Ưu Đãi Giảm 49% Sinh Nhật của Bạn và Giảm Giá Mỗi Lần Mua Sắm. Cụ thể:
- Đổi trả 90 ngày với Giày (Có giá trị thanh toán từ 250,000đ)
- Đổi trả 30 ngày với Túi (Có giá trị thanh toán từ 250,000đ)
- Đổi trả 7 ngày với sản phẩm có giá trị thanh toán dưới 250,000đ

9. Liên hệ ai khi cần được hỗ trợ?

Nhân viên cửa hàng ELY SPA luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn đăng ký thành viên, tra cứu chi tiêu tích luỹ, và cung cấp các ưu đãi. Hoặc liên hệ tổng đài 18001160 (Miễn phí cuộc gọi) bạn nhé!
🔝
1

×

Xin chào bạn
Tra cứu đơn hàng của bạn Chuẩn đoán bệnh lý cho bạn Tìm sản phẩm cho bạn Sản phẩm bạn đã xem
0
Quà tặng khuyến mãi tháng 7 Check bảo hành dịch vụ Thông báo mới nhất Lịch bạn đã hẹn sắp tới List dịch vụ bạn yêu thích Tìm chi nhánh gần bạn Đăng ký thành viên VIP Bảng giá dịch vụ Hotline : 0978380489
Checkout