Gọi
Đặt lịch
0
Giỏ
1
Chat
Status
Thêm

Chính sách bảo hành

Hàng lỗi hỏng do vận chuyển, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, miễn phí vận chuyển

Hàng có lỗi kỹ thuật sản xuất, nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, bổ sung, miễn phí vận chuyển

Hàng đã mở nắp và qua sử dụng: không hỗ trợ đổi trả.

Khách hàng có kích ứng về da với sản phẩm: hoàn tiền và nhận lại sản phẩm.

⚜️ Câu hỏi thường gặp

Tôi muốn hỏi về thời gian giao hàng là bao lâu ?

Chào bạn hiện nay theo tùy theo mức độ xa gần của địa chỉ bạn cung cấp thì mức độ giao hàng cũng khác nhau, nhanh nhất là vài giờ hoặc có thể là vài ngày nếu xa hơn. Đặt biệt ở khu vực nội thành phố nơi có cửa hàng chi nhánh của ELY SPA thì sẽ trong ngày bạn đặt hàng.

Cho tôi hỏi hiện nay đang có chương trình nào khuyến mãi không ?

Chào bạn tất cả các chương trình khuyến mãi đang cập nhật trên website và fanpage của chúng tôi tại ELY SPA, ngoài ra còn có chương trình giảm giá 10% cho khách hàng đặt mua online.

Địa chỉ hệ thống của cửa hàng bạn ở đâu vậy ?

Hiện tại chúng tôi có các cửa hàng trên hệ thống toàn quốc, địa chỉ cửa hàng nằm ở Trung tâm Thành Phố nơi bạn sinh sống. Chi tiết hơn bạn có thể vào website và vào phần trang liên hệ hoặc là liên kết link chi nhánh cửa hàng để tìm chi nhánh gần mình nhất để được hổ trợ nhé

● Ngày cập nhật : 25-10-2019
● Đăng bởi : Admin
Share link

🔝

1
Hỏi đáp chuyên gia Hotline: 0978.380.489 Viết cảm nhận ELY SPA Tra cứu đơn hàng Chỉ đường Theo dõi lịch hẹn
×
Xin chào bạn
Tra cứu đơn hàng của bạn Chuẩn đoán bệnh lý cho bạn Tìm sản phẩm cho bạn Quà tặng khuyến mãi tháng 9 Thông báo mới nhất Lịch bạn đã hẹn sắp tới List dịch vụ bạn yêu thích Tìm chi nhánh gần bạn Đăng ký thành viên VIP Bảng giá dịch vụ Hotline : 0978.380.489
Checkout